Dalattourist và sản phẩm du lịch đạt thương hiệu quốc gia
Thứ tư, 00:00, 25/11/2020 Thu Ha bt Thu Ha bt
VOV4.VN – “Việc Dalattourist đạt thương hiệu quốc gia sẽ làm tăng sức mạnh và giá trị của doanh nghiệp trên thị trường lên nhiều lần nữa. Đây là chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa của Dalattourist đến với thị trường quốc tế”, ông Nguyễn Nhật Vũ – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng (gọi tắt là Dalattourist).

 

PV: Thưa ông, là một trong 124 doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận đạt thương hiệu quốc gia năm 2020, ông có thể chia sẻ về quá trình để Dalat tourist đạt đến thành công này?

Ông Nguyễn Nhật Vũ: Thật ra, ngay từ đầu mục tiêu của công ty là tập trung tất cả mọi nguồn lực để xây dựng Dalattourist trở thành cánh chim đầu đàn của ngành du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Khu du lịch Langbiang, một trong những điểm đến hấp dẫn của   Dalattourist - Ảnh: VOV

Vì vậy, Dalattourist xác định nền tảng của công ty là con người nên công ty đã chú trọng đào tạo cho lao động có tay nghề giỏi, khát khao vươn lên, tư tin để xây dựng Dalattourist ngày càng phát triển vững mạnh.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn luôn hướng việc tạo ra sản phẩm du lịch mới để đáp ứng được nhu cầu của du khách. Công ty không ngừng đầu tư hoàn thiện các sản phẩm du lịch hiện hữu, đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao khả năng tổ chức quản lý và khả năng kinh doanh.

Đẩy mạnh quá trình số hóa, áp dụng công nghệ vào quản lý công việc, phát triển các kênh bán hàng online, xây dựng các hệ thống truyền thông trực tuyến để gia tăng trải nghiệm trực tiếp với khách hàng nhằm nắm bắt xu hướng và thói quen mới của khách hàng, nhất là trong diễn biến tình hình dịch bệnh Covid -19 như hiện nay.

Giá trị theo đuổi của Dalattourist là thu hút khách đến Đà Lạt nói riêng và  Lâm Đồng nói chung ngày càng đông. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu tạo ra nhiều việc làm cho người lao động, đảm bảo mọi công bằng cho cán bộ công nhân viên và xây dựng được một môi trường làm việc phát huy được khả năng của con người.

PV: Theo ông, được công nhận thương hiệu quốc gia, liệu sẽ có tác động như thế nào tới vị thế thực tế của Dalattourist?

Ông Nguyễn Nhật Vũ: Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng – Dalattourist rất vinh dự khi được công nhận là sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam ngay trong lần đầu tiên tham dự. Điều này cho thấy chất lượng và giá trị các sản phẩm dịch vụ mà chúng tôi mang lại đã làm hài lòng được cho khách hàng, và được đối tác ghi nhận, tin tưởng, mến yêu trong thời gian vừa qua.

Thương hiệu được xem là chìa khóa để cạnh tranh thành công trong kinh doanh, đặc biệt là trong thời đại 4.0 như hiện nay, một nhà văn nổi tiếng người Mỹ có câu “một sản phẩm có thể bị lỗi thời nhanh chóng nhưng một thương hiệu thành công sẽ sống mãi với thời gian”, bởi vậy Dalattourist luôn luôn chú trọng tập trung tất cả các nguồn lực để tập trung phát triển thương hiệu này.

Việc Dalattourist đạt thương hiệu quốc gia sẽ làm tăng sức mạnh và giá trị của doanh nghiệp trên thị trường lên nhiều lần nữa. Đây là chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa của Dalattourist đến với thị trường quốc tế. 

(Thương hiệu quốc gia là chìa khóa quan trọng để đến với thị trường quốc tế - Ảnh: VOV)

Thương hiệu quốc gia giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm và vươn tầm. Đây là bước chuyển mình cực kỳ quan trọng trong phát triển kinh doanh, tiếp cận được các thị trường quốc tế khó tính nhưng rất là giàu tiềm năng.

PV: Thưa ông, việc được công nhận sản phẩm đạt thương hiệu đã khó, nhưng muốn duy trì và đảm bảo theo đuổi được các giá trị cốt lỗi về “chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong” của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam mới là điều càng khó hơn. Vậy tới đây, Dalat tourist chú trọng vào những quyết sách cụ thể nào?

Ông Nguyễn Nhật Vũ: Bên cạnh những cơ hội to lớn thì chắc chắn sẽ có những thách thức song hành. Đạt được đã khó mà duy trì phát triển nó thì càng khó hơn rất là nhiều lần. Bởi vậy, Dalattourist chúng tôi luôn cam kết sẽ khai thác đầu tư có chiều sâu các sản phẩm du lịch – dịch vụ độc đáo từ nguồn tài nguyên thiên nhiên có sẵn, đồng thời bảo tồn thiên nhiên và văn hóa, thân thiện với môi trường, phát triển ngành du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp.

Dalattourist phát triển du lịch – dịch vụ khám phá tài nguyên du lịch thiên nhiên và văn hóa Đà Lạt - Ảnh: VOV

Mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời thông qua các sản phẩm dịch vụ gắn liền với thiên nhiên, giúp khách hàng cảm nhận được và hiểu rõ hơn về tinh hoa truyền thống và bản sắc của Đà Lạt – Lâm Đồng, Dalattourist – thiên nhiên là nền tảng và làm nên giá trị. 

PV: Xin cảm ơn ông!

 

Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển THQG thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Cùng với hơn 280 sản phẩm của các doanh nghiệp khác, qua kỳ xét chọn lần thứ 7 năm 2020 này, sản phẩm du lịch giải trí gắn với khám phá tài nguyên du lịch thiên nhiên và văn hóa Đà Lạt của Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng (gọi tắt là Dalattourist) đã đạt sản phẩm THQG.


Quang Sáng/VOV Tây Nguyên

 

Thu Ha bt

Viết bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC